TÌM KIẾM PHÒNG NHANH

GIỚI THIỆU KHÁCH SẠN HILLTER

Chúng tôi gọi nơi này là nhà, nơi tình bạn bắt đầu dù bạn đến từ đâu trên thế giới, có quốc tịch và màu gia ra sao.

Chúng tôi yêu thiên nhiên, yêu sự khác biệt, yêu con người, yêu những nét văn hóa truyền thống và yêu tâm hồn bạn. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận sự trọn vẹn về một Đà Nẵng thân thiện, mến khách, để sống cùng nhau trong vùng âm nhạc tuyệt vời

Xem thêm

Dịch vụ & tiện ích

Một trong những khách sạn được yêu thích nhất ở Đà Lạt, Hotel Hilter được công nhận là một trong những khách sạn hàng đầu của Việt Nam, với lòng hiếu khách của hòn đảo duyên dáng, tiện nghi chu đáo và đặc sắc.

Thư viện hình ảnh

Hơn 1.000 đánh giá tuyệt vời

Quote

Đầu tiên đây là khách sạn Đà Lạt đẹp nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, gần chợ và bạn chỉ mất 10 đi bộ là có thể ra Hồ Xuân Hương đi dạo và ngắm cảnh – thắng cảnh nổi tiếng bậc nhất Đà Lạt.

Chị Red
Quote

Saigon Dalat Hotel là một trong những khách sạn đẹp và nổi tiếng ở Đà Lạt chỉ cách Dinh Bảo Đại khoảng 1 km và rất gần trung tâm chợ cũng như các địa điểm ngắm cảnh tuyệt đẹp như Hồ Xuân Hương, Hồ Tuyền Lâm, Thiền Viện Trúc Lâm hay vườn hoa thành phố,… vv Rất thuận tiện đúng không nào?

Anh Lee
Quote

Nói đến những khách sạn đẹp ở Đà Lạt có lẽ đầu tiên mình sẽ nhắc đến Khách sạn Dalat Palace Heritage Hotel bởi đây là một trong những khách sạn 5 sao Đà Lạt nổi tiếng với kiến trúc Pháp ấn tượng và sang trọng nằm ngay trung tâm thành phố có view nhìn ra Hồ Xuân Hương cực đỉnh.

Chị Bee